Chuyển đến nội dung chính

Báo giá máy đánh giày được ưa chuộng hàng đầu Việt Nam

Máy đánh giày là một thiết bị thông minh, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức trong việc vệ sinh, làm bóng giày. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều model máy làm sạch giày đến từ rất nhiều thương hiệu khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu sắm cho mình một chiếc máy làm sạch, làm bóng giày thì hãy tham khảo ngay báo giá máy đánh giày đang rất HOT hiện nay nhé!

Máy đánh giày gia đình

Hiện nay có 2 loại máy làm sạch giày thường được sử dụng trong gia đình là máy đánh giày cầm tay và máy đánh giày tự động. Mỗi một loại có đặc điểm và mức giá khác nhau.

1.1 Máy đánh giày cầm tay

máy đánh giầy cầm tay

Máy vệ sinh giày mini cầm tay

- Chiếc máy này có kích thước vô cùng nhỏ gọn, chỉ khoảng 17 - 20cm nên cầm tay rất vừa vặn. Bạn hoàn toàn có thể mang theo khi đi du lịch hay đi công tác…

- Máy được thiết kế với nhiều kiểu dáng, sang trọng và bắt mắt.

- Cấu tạo máy rất đơn giản, bao gồm công tắc bấm on/off và 2 chổi. Bạn có thể lựa chọn loại sử dụng pin tiểu AA hoặc loại sử dụng dây sạc bằng nguồn USB thông dụng.

- Cách sử dụng vô cùng đơn giản, bấm nút khởi động và di bàn chải lên bề mặt dày để làm sạch (dùng chổi đánh bẩn); làm bóng giày (dùng chổi đánh bóng). Sau khoảng vài phút là bạn có một đôi giày sạch bong, sáng bóng.

- Bên cạnh việc làm sạch, làm bóng giày bạn có thể sử dụng để làm sạch một số vật dụng bằng da khác như: ba lô, áo da…

- Giá của một chiếc máy đánh giầy cầm tay thường dưới 1 triệu đồng. Chính vì vậy mà rất nhiều cá nhân, gia đình sử dụng loại máy này.

1.2 Máy đánh giày tự động

Đặc điểm của sản phẩm:

giá máy đánh giày tự động
 

Máy đánh giầy tự động nhỏ gọn

- Được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian sử dụng. Các gia đình hay những văn phòng có diện tích nhỏ đều có thể sử dụng loại máy này.

- Máy vệ sinh giày cho gia đình rất sang trọng và lôi cuốn. Là một chiếc máy thông minh, vừa làm sạch giày, vừa đóng vai trò trang trí cho không gian nội thất thêm phần nổi bật.

- Cấu tạo thường có 3 - 4 chổi, chổi đánh bụi thường nhiều hơn chổi đánh bóng. Một số model còn được trang bị thêm chổi đánh đế để làm sạch phần đế giày.

- Dung tích bình xi ở mức độ vừa phải (100 - 150ml), phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình.

- Mô tơ với công suất hoạt động vừa phải do nhu cầu sử dụng không nhiều (thường là các thành viên trong gia đình).

- Trang bị hệ thống tay cầm chắc chắn để người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến bất kỳ vị trí nào mình muốn.

- Được tích hợp cảm ứng tự động: người dùng chỉ cần đưa giày vào máy, máy sẽ tự động làm sạch, làm bóng giày nhanh chóng và hiệu quả.

- Giá của những chiếc máy này thường dao động từ 1 - 3 triệu đồng; rất phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình hiện nay.

Giá máy đánh giày gia đình tự động

Máy vệ sinh, làm sạch giày gia đình hiện nay có rất nhiều loại, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Dưới đây là báo giá của một số model đang rất được ưa chuộng hiện nay:

Model máy đánh giày gia đình

Giá sản phẩm (đồng)

Kumisai KMS 5

2.200.000

Kid Apus K2 Silver

2.700.000

Silroad CX-1016B6A

2.700.000

Shiny SHN G5

2.500.000

Star G4

2.250.000

Máy đánh giày công sở

Đặc điểm của sản phẩm:

 
Máy đánh giầy công sở

Máy đánh giầy công sở

- Máy được để cố định, có kiểu dáng giống như hình chữ nhật với nhiều kích thước lớn bé khác nhau. Hầu hết những loại máy này đều có quai xách, rất thuận tiện cho việc di chuyển giữa các phòng ban.

- Sử dụng chất liệu cao cấp, bền đẹp, sáng bóng, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian sử dụng.

- Hệ thống chổi bao gồm 4 chổi trong đó có 2 chổi đánh bụi để loại sạch bụi bẩn trên giày và 2 chổi đánh bóng giày.

- Hộp đựng xi với dung tích khoảng 200ml, bạn sẽ không phải thay xi thường xuyên. Hộp đựng xi được gắn chính giữa giúp người dùng có thể lấy xi một cách dễ dàng và nhanh chóng.

- Độ bền cao, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và được kiểm định một cách nghiêm ngặt nên ít phát sinh sự cố hỏng hóc trong quá trình vận hành.

- Thiết kế đặc biệt, phần trên của máy có thể tận dụng làm không gian quảng cáo sản phẩm, hình ảnh của doanh nghiệp. Tất cả mọi người khi sử dụng máy đều sẽ tiếp cận với thông tin này. Công ty, tổ chức tiết kiệm được một khoản chi phí quảng cáo đáng kể.

- Được tích hợp hệ thống cảm ứng tự động. Khi bạn đưa giày vào máy, máy sẽ tự động làm sạch, làm bóng và tự động ngắt. Sau khoảng 30 - 60s là bạn có một đôi giày sạch bóng.

==> Có thể bạn quan tâm:

Giá máy đánh giày công sở

Dưới đây là giá của một số model máy đánh giày công sở đang được rất nhiều công ty, nhà hàng, khách sạn lựa chọn. Hãy tham khảo để lựa chọn cho đơn vị mình sản phẩm phù hợp nhé:

Model máy đánh giày công sở

Giá sản phẩm (đồng)

Kumisai TH3

4.600.000

Silroad CX-1016BBA

6.400.000

Shiny SHN G1

4.600.000

Sico M1

4.800.000

Apus A6 Pro

6.500.000

Máy đánh giày có tay vịn

Đặc điểm của sản phẩm

 
báo giá máy đánh giày tay vịn

Máy vệ sinh giày có tay vịn

- Loại máy đánh giày này có thể sử dụng cho cả gia đình và công sở. Với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, không tốn nhiều không gian sử dụng.

- Tay vịn chắc chắn giúp người dùng có thể đứng vững khi vệ sinh giày.

- Trang bị công tắc trên tay vịn, rất thuận lợi khi đánh giày. Khi bạn thả tay ra máy sẽ tự động tắt, góp phần tiết kiệm điện năng cho người dùng.

- Cấu tạo đơn giản, làm sạch nhanh chóng nên không gây khó khăn cho mọi người khi sử dụng.

- Bình xi được gắn ngay chính giữa máy giúp mọi người có thể lấy xi một cách dễ dàng.

- Giá của những chiếc máy làm sạch giày có tay vịn thường dao động từ 3 - 4 triệu đồng. Hiện có 2 model đang rất được ưa chuộng là:

Máy vệ sinh giày Silroad CX-1125B: 3.380.000 đồng

Máy vệ sinh giày Silroad CX-1016B8: 3.480.000 đồng

Trên đây là báo giá máy đánh giày đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Nếu có bất kì câu hỏi nào liên quan tới giá máy đánh giày, quý khách vui lòng comment bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất! Chúc bạn một ngày vui vẻ và hạnh phúc!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5+ Cách làm sạch giày trắng sáng như mới, không vết ố vàng

Làm sạch giày trắng để hạn chế bị ố vàng là vấn đề khiến nhiều tín đồ thời trang đau đầu. Giày trắng mang lại phong cách thời trang tinh tế và đặc biệt dễ phối đồ. Nhưng nó lại rất dễ bị bẩn, ố vàng và xỉn màu. Điều này khiến đôi giày của bạn trông cũ kỹ và không được sạch sẽ. Dưới đây là những cách làm sạch giày da, giày vải trắng cực kỳ hiệu quả mà chúng tôi thường áp dụng. Cách làm sạch giày trắng bị ố vàng Khi làm sạch giày, nhiều bạn thường có thói quen nhúng ngay vào nước rồi chải sạch bằng bàn chải. Cách làm này không chỉ ít hiệu quả mà còn làm hỏng chiếc giày. Dưới đây là quy trình làm sạch giày trắng đúng chuẩn: Cách làm sạch giày trắng bị ố vàng bằng khăn giấy Bước 1: Bạn tháo dây giày ra rồi đem ngâm giặt riêng bằng dung dịch xà phòng. Bước 2: Bạn vệ sinh sơ qua đôi giày trắng bằng cách rũ bỏ bụi bẩn, đất hay cát. Bước 3: Bước này, bạn lấy bàn chải mềm nhúng dung dịch xà phòng rồi chà lên toàn bộ bề mặt chiếc giày. Sau khi chà sạch vết bẩn thì bạn xả sạch giặt lại bằng nước.

Tết 2021 vào ngày nào dương dịch?

Chỉ còn 2 tháng nữa thôi, chúng ta sẽ tạm biệt một năm cũ nhiều sóng gió để đến với năm 2021 với những ước muốn tươi đẹp hơn. Tết cổ truyền là những ngày vô cùng đặc biệt đối với mọi người dân trên đất nước Việt Nam. Đây cũng là thời điểm mà chúng ta sum vầy, đoàn tụ sau một năm ngược xuôi vất vả. Bất kể chúng ta là ai, dù có đi đâu và về đâu thì điều tuyệt vời nhất trong những ngày Tết vẫn là được trở về nhà. Không biết các bạn có đang thắc mắc Tết 2021 vào ngày nào dương lịch không nhỉ? Hãy cùng theo dõi bài viết ngay dưới đây để được giải đáp nhé!   Tìm hiểu Tết 2021 vào ngày nào dương lịch Tết 2021 là năm con gì? Theo cách tính của lịch Vạn Niên, năm 2021 chính là năm Tân Sửu. Hay được biết đến là năm con trâu, đây là con giáp đứng thứ 2 trong vòng tuần hoàn 12 con giáp. Đối với nhiều người, năm Sửu là một năm tương đối đẹp nếu chiếu theo vận mệnh và những đặc trưng của con giáp này.  Tết 2021 vào ngày nào? Trâu là loài vật rất gần gũi với văn hóa của người Việt. Từ thời xa xưa trâ